Chương trình học bổng ITEC 2023-2024 của Chính phủ Ấn Độ

Chủ nhật - 30/07/2023 22:34 238 0
Chương trình học bổng ITEC 2023-2024 của Chính phủ Ấn Độ

Lê Đức Hiếu (sinh năm 2002) là sinh viên năm ba khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với phong trào Đoàn – Hội và tình nguyện vì cộng đồng. Với quan niệm sống “Tuổi trẻ hãy sống hết mình, đốt cháy thanh xuân và cống hiến sức trẻ cho xã hội, tổ quốc”. Hiện tại, Lê Hiếu đang giữ chức vụ Liên chi Hội Phó, Bí thư chi Đoàn K65ENGC – Khoa Du lịch và Ngoại ngữ.

 Lê Đức Hiếu – Sinh viên 5 tốt cấp Học viện năm 2022

 

 

Lê Hiếu cũng giống như nhiều bạn học sinh khác, đứng trước ngưỡng cửa đại học, nhiều lựa chọn, băn khoăn rằng sẽ học ngành gì, trường nào trước khi tham gia kỳ thi THPT. Đặc biệt hơn, là một chàng trai năng động, hướng ngoại và niềm yêu thích ngôn ngữ nên Hiếu vô cùng hứng thú khi tìm hiểu về ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hiếu chia sẻ: “Mình đã dành khá nhiều thời gian tìm hiểu và có ấn tượng cực kì tốt với khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh, không khí trong lành của trường. Hơn nữa Học viện và Khoa cũng có rất nhiều cơ hội để đạt học bổng, chương trình trao đổi sinh viên nên mình đã quyết định chọn ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện là nơi để mình học tập và rèn luyện trong 4 năm đại học của mình, nơi để mình hoàn thiện bản thân cho một tương lai đầy dự định sắp tới.”

Trong những năm ngồi trên ghế giảng đường, Hiếu đã tích lũy được cho mình những trải nghiệm vô cùng đáng quý khi đảm nhận vị trí Bí thư và tích cực tham gia hoạt động Đoàn – Hội. Sau một thời gian năng động trong các hoạt động, Lê Hiếu trở thành một trong những sinh viên xuất sắc của khoá 65, khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 Lê Hiếu nhận khen thưởng sinh viên 5 tốt

 

 

Trong số các thành tích mà Hiếu đạt được, phải kể đến các thành tựu đáng nể như: Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố; Danh hiệu sinh viên giỏi; Liên chi Hội phó Liên chi Hội khoa Du lịch & Ngoại ngữ; Liên tiếp các kỳ học nhận học bổng khuyến khích học tập; Hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn – Hội… Đặc biệt, Hiếu luôn giúp đỡ các bạn và các em khóa dưới với sự tận tình, chu đáo cùng nụ cười luôn rạng rỡ.

“Để đạt được như ngày hôm nay, không thể thiếu được sự giúp đỡ của những người bạn, các thầy cô nói riêng mà còn cả về phía Khoa và Học viện nói chung dành cho em” Hiếu chia sẻ. “Các thầy cô cũng như Ban chủ nhiệm Khoa đều rất quan tâm đến sinh viên, luôn đốc thúc và tạo điều kiện cho sinh viên phát triển. Khoa cũng có chất lượng đào tạo tốt, đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kĩ năng thực tiễn. Thêm vào đó, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ cũng kí kết hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, công ty… làm phong phú thêm các phần học bổng, cơ sở thực tập cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên. Và không thể thiếu sự sinh động các chương trình, hoạt động bổ ích được phát động thường niên để tạo sân chơi giải trí cho các bạn trẻ Du Ngoại năng động, thông minh. Điều đó càng làm em cảm thấy đúng đắn với lựa chọn của mình khi đăng kí nhập học vào khoa Du lịch và Ngoại ngữ.”

 
 
 Lê Đức Hiếu tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội

 

 

 

 

Trong thời gian tới, Hiếu vẫn sẽ tiếp tục tham gia và cống hiến sức trẻ của mình cho các hoạt động của Đoàn – Hội, các hoạt động tình nguyện và trải nghiệm hoạt động xã hội ngoài trường học để mỗi ngày trôi qua đều trở nên ý nghĩa. Bên cạnh đó, mình sẽ luôn trau dồi bản thân và sẽ dành thời gian tham gia làm việc tại các trung tâm, tổ chức giáo dục ở Hà Nội để có thêm kinh nghiệm làm việc sau này.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay950
  • Tháng hiện tại37,755
  • Tổng lượt truy cập1,803,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây