Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2023 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh của Khoa Tài nguyên và Môi trường

Thứ hai - 24/07/2023 22:13 392 0
Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2023 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh của Khoa Tài nguyên và Môi trường

Với tinh thần “Tuổi trẻ Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn sẵn sàng đến mọi miền của Tổ quốc” nhằm góp sức vào sự nghiệp phát triển của các địa phương, xây dựng đất nước, góp phần kết nối đoàn viên, thanh niên với cộng đồng và xã hội, chương trình “Mùa hè xanh” năm 2023 do sinh viên tình nguyện 3 khoa Tài nguyên và Môi trường, khoa Công nghệ sinh học và khoa Cơ-Điện cùng kết hợp diễn ra từ ngày 4-14/7/2023 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

 Chương trình tiếp nhận đoàn sinh viên tình nguyện về tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2023
tại Trung đoàn 213, Hạ Long, Quảng Ninh

Trong thời gian tại Hạ Long, Đội sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” đã thực hiện được nhiều phần việc thiết thực và ý nghĩa như: làm đẹp cảnh quan thành phố Hạ Long, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở bảo trợ, chăm sóc trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố, phối hợp với Đoàn phường xây dựng chợ 4.0... để lại dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 Sơn vẽ bốt điện trên địa bàn TP. Hạ Long
 Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình chính sách
 Thăm và tặng quà cho các cháu tại Cơ sở bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
 Hỗ trợ cài đặt app định danh VNeID
 Dọn dẹp, vệ sinh rác thải nhựa tại khu vực bãi biển TP. Hạ Long

Kết thúc mùa chiến dịch, đồng chí Nguyễn Thu Thảo – Phó bí thư Thành đoàn Hạ Long đã ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp công sức của các giảng viên và sinh viên Học viện đã giúp đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu của Chỉ thị 20 của Ban Thường vụ Thành đoàn Hạ Long.

 

 Trao tặng 15 giấy khen của BCH Thành đoàn Hạ Long cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Đại diện cho Đoàn TNCS HCM Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Tiến sĩ Vũ Duy Hoàng cũng đã phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành đoàn Hạ Long, các đơn vị đã phối hợp cùng Đoàn tình nguyện hè xanh thực hiện được nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới sẽ có dịp để sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục chung tay góp phần tô đẹp thêm màu xanh nơi này.

 Tinh thần đoàn kết của 3 Liên chi Đoàn

Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2023 là cuộc hành trình đầy ý nghĩa mà đội tình nguyện đã thực hiện. Khép lại cuộc hành trình “Mùa hè xanh” các thành viên trong đội hy vọng sẽ được tiếp tục tham gia những mùa hè xanh trong thời gian tới để được trải nghiệm, rèn luyện và cống hiến hết mình, góp sức mình cho sự phát triển của xã hội và giáo dục, bồi đắp hình mẫu người Đoàn viên trong thời đại mới có “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”.

Nguyễn Thành Trung- Bí thư LCĐ Khoa Tài nguyên và Môi trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,106
  • Tháng hiện tại37,911
  • Tổng lượt truy cập1,804,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây