5.700 sinh viên tham gia Ngày hội việc làm năm 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thứ ba - 20/06/2023 03:35 196 0
5.700 sinh viên tham gia Ngày hội việc làm năm 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao; đồng thời giúp sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu và nắm bắt thị trường lao động để định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023, thời gian: từ 7h00 đến 17h30 ngày 23/6/2023 tại giảng đường Nguyễn Đăng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội).

Dự kiến sẽ có gần 700 sinh viên tốt nghiệp tháng 6 năm 2023, gần 5.000 sinh viên đang thực tập tốt nghiệp và sinh viên các khóa của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự ngày hội.

 
 
Thông tin về Ngày hội việc làm năm 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

Tham gia Ngày hội việc làm 2023 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các cơ quan, doanh nghiệp có thể tuyển dụng được sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên đang thực tập tốt nghiệp của Học viện. 

Bên cạnh đó, các cơ quan, doanh nghiệp có thể tổ chức trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp để giới thiệu tới sinh viên tham gia Ngày hội. Ngày hội việc làm năm 2023 còn thu hút sự tham gia nhiều sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp khu vực Hà Nội và nhiều khu vực lân cận khác.

Theo Ban tổ chức, tính đến ngày 19 tháng 6 năm 2023, đã có gần 60 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày hội và đăng ký tuyển dụng gần 4.000 vị trí việc làm.

Ngày hội việc làm là chương trình thường niên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam do Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên tham mưu, phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Học viện tổ chức.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tin rằng chương trình sẽ tạo ra cơ hội cho thế hệ trẻ có được sự chuẩn bị hành trang hướng nghiệp chu đáo trước khi ra trường và bắt đầu lập nghiệp. 

Đồng thời Ngày hội việc làm cũng là nơi mà sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm được vị trí việc làm phù hợp cho chính mình để phát triển sự nghiệp tương lai.

Năm 2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có hơn 4.000 sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp từ 18 nhóm ngành đào tạo: Thú y, Chăn nuôi thú y - Thủy sản, Nông nghiệp sinh thái và Nông nghiệp đô thị, Công nghệ kỹ thuật ô tô và Cơ điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hoá, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Thương mại và Du lịch, Công nghệ sinh học và Công nghệ dược liệu, Công nghệ thực phẩm và Chế biến, Kinh tế và Quản lý, Xã hội học, Luật, Công nghệ thông tin và Kỹ thuật số, Quản lý đất đai, Bất động sản và Môi trường, Khoa học môi trường, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm công nghệ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,104
  • Tháng hiện tại36,702
  • Tổng lượt truy cập1,802,902
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây