Hình ảnh ấn tượng của nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại Giải Bóng rổ cán bộ, sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023

Thứ ba - 25/04/2023 04:18 361 0
Hình ảnh ấn tượng của nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại Giải Bóng rổ cán bộ, sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023

Trong các ngày từ 17/4 đến 27/4/2023 tại Trường Đại học Y Hà Nội diễn ra Giải Bóng rổ cán bộ, sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023. 

Đội tuyển Bóng rổ nữ sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự giải do ThS. Lê Thị Kim Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao làm trưởng đoàn, HLV Nguyễn Văn Toản và HLV Lê Trọng Động cùng 12 vận động viên (VĐV) là các em sinh viên tại Học viện.

Tham dự giải năm nay có 14 đơn vị đến từ các trường ĐH, HV và CĐ tại khu vực Hà Nội, chia làm 04 bảng ABCD và 04 đội cán bộ, với sự góp mặt của gần 200 VĐV.

Kết quả thi đấu vòng bảng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam thi đấu tốt vượt qua vòng bảng với 02 trận thắng và xếp thứ nhất bảng B, cụ thể:

Trận 1: Học viện Nông nghiệp Việt Nam thắng Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trận 2: Học viện Nông nghiệp Việt Nam thắng Đại học Phenikaa.

Tại vòng Tứ kết, chúng ta gặp Đại học Thăng Long, các nữ vận động viên đội nhà dù có nhiều cố gắng nhưng do chênh lệch về lực lượng đội đã thua và dừng bước đáng tiếc. Qua giải đấu này, đội đã học tập được rất nhiều kinh nghiệm trong tập luyện, huấn luyện và thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng tập luyện để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải năm sau.

Một số hình ảnh của tuyển Bóng rổ nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,207
  • Tháng hiện tại37,131
  • Tổng lượt truy cập1,803,331
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây