Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức “Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp”

Thứ ba - 21/02/2023 04:12 324 0
Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức “Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp”

Ngày 17 tháng 02 năm 2023, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã tham gia chương trình “Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp” tại trường THPT Đống Đa – Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của đại diện các giảng viên của Khoa Du lịch & Ngoại ngữ và các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.

“Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp” là hoạt động thường niên của trường THPT, được tổ chức trước khi các bạn học sinh lớp 12 đăng ký xét tuyển Đại học. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực cho học sinh trường THPT Đống Đa – Hà Nội trước khi chọn lựa trường và chuyên ngành mong muốn theo học trong tương lai. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của nhiều trường Đại học uy tín như: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Quốc gia, ĐH Thủy lợi, Đại học RMIT

Đại diện Khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TS. Hoàng Sĩ Thính - Trưởng Bộ môn Quản trị khách sạn và nhà hàng đã có bài thuyết trình giới thiệu về các ngành đang đào tạo tại Học viện, tại Khoa và những điểm mới, hấp dẫn trong tuyển sinh đại học năm 2023 của Học Viện.

Sau chương trình giới thiệu và định hướng chung nghề nghiệp là thời gian các bạn học sinh khối lớp 11 và 12 tự do tìm hiểu về các ngành học đang được đào tạo tại Học viện cũng như các cơ hội đạt học bổng, cơ hội việc làm khi tham dự học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của học sinh đối với các ngành như Thú y, Ngôn ngữ Anh, Quản lý & Phát triển du lịch, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng… Bên cạnh đó các cán bộ  trong đoàn cũng giải đáp những thắc mắc về hình thức tuyển sinh năm 2023 tại Học viện, các cơ hội học bổng, mức học phí khi tham theo học tại Học viện cũng như các cơ hội tìm kiếm việc làm đối với mỗi ngành nghề sau khi ra trường.

 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay990
  • Tháng hiện tại36,588
  • Tổng lượt truy cập1,802,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây