HVN – KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU QUA CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

Thứ năm - 09/09/2021 23:04 626 0
HVN – KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU QUA CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

Được thành lập năm 1956, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVN) được biết đến là trường đào tạo đa ngành, đa bậc học, nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Học viện đã đào tạo trên 100.000 kỹ sư/cử nhân cho đất nước

Học viện là trường đào tạo đa ngành với 50 ngành đào tạo đại học chuẩn, 05 ngành đào tạo quốc tế, chất lượng cao. Học viện không chỉ đào tạo các ngành nông nghiệp, thủy sản, thú y mà còn đào tạo các ngành kinh doanh, kinh tế, quản lý, công nghệ kỹ thuật và khoa học xã hội. Sinh viên Học viện được phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, tự tin hội nhập khu vực và quốc tế, đảm nhận xuất sắc nhiệm vụ ở nhiều công việc, vị trí khác nhau. Ngoài ra, từ năm 2018, Học viện Nông nghiệp Việt Nam ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Quốc gia Kyung Pook (KNU), Đại học Chungnam (CNU) và Trường Đại học Emporia State, Mỹ (ESU). Sinh viên theo học chương trình đồng cấp bằng sẽ được cấp hai bằng đại học chính quy của Học viện và của KNU hoặc CNU hoặc ESU khi tốt nghiệp.

Giờ học thực hành của sinh viên ngành Kế toán

Học viện luôn được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá và xếp hạng ở thứ bậc cao: đứng thứ 3 trong số các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam (bảng xếp hạng UniRank năm 2017), đứng thứ 7 trong các trường đại học tại Việt Nam (bảng xếp hạng Webometrics lần thứ nhất năm 2019), top 20 tổ chức có công bố quốc tế nhiều nhất tại Việt Nam (Bộ KH&CN công bố năm 2015)…

Bảng xếp hạng Webometrics năm 2017 

Năm 2017, Học viện là một trong hai trường đại học có tỉ lệ tiêu chí đạt chứng nhận kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo cao nhất. Hiện nay, Học viện có hai chương trình đào tạo đạt kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng Đông Nam Á AUN, sắp tới Học viện sẽ kiểm định 5 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng Đông Nam Á AUN và sẽ kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế QS.

Chứng chỉ đạt kiểm định chất lượng của AUN-QA

Kiên trì với mục tiêu đào tạo chất lượng cao, không ngừng đổi mới, sáng tạo với những giải pháp mới, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã được xã hội đánh giá cao, có tính thích ứng nghề nghiệp tốt trong môi trường lao động nhiều cạnh tranh gay gắt hiện nay. Năng lực tư duy và phương pháp giải quyết vấn đề là một thế mạnh nổi bật của sinh viên trưởng thành từ mái nhà Học viện. Gần 90% sinh viên có việc làm ngay sau 12 tháng khi tốt nghiệp, đặc biệt nhiều dự án khởi nghiệp nông nghiệp thành công, khẳng định chất lượng trong đào tạo của Học viện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,155
  • Tháng hiện tại36,753
  • Tổng lượt truy cập1,802,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây