Ngôi trường "xanh" nhất thủ đô

Thứ ba - 01/06/2021 04:50 916 0
Ngôi trường "xanh" nhất thủ đô

Ai đã từng đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là Đại học Nông nghiệp I Hà Nội) chắc hẳn sẽ không thể quên được không gian tuyệt vời của nơi đây – một ngôi trường với bề dày 63 năm lịch sử hào hùng, có chút cổ kính xen lẫn hiện đại giữa khuôn viên xanh gần 200ha. Học viện Nông nghiệp Việt Nam mang đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời trong một khuôn viên đẹp và tràn đầy cảm hứng.

Tọa lạc trên mảnh đất thuộc thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những trường ĐH có diện tích lớn nhất cả nước. Học viện luôn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất ngày càng hiện đại cho sinh viên học tập, nghiên cứu và hoạt động xã hội như: phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO, phòng thực hành với trang thiết bị hiện đại, xây dựng khu giảng đường mới, khu liên hợp thể thao, vườn hoa, cây xanh, quảng trường sinh viên, nhà hội thảo quốc tế…
 

Ảnh một góc vườn

Được sinh viên quen gọi với cái tên thân mật VNUA (trước đây là HUA), bước chân vào khuôn viên Học viện, nhiều người rất dễ lầm tưởng đang bước vào công viên Quốc gia với cảnh quan thơ mộng, yên ả, không khí trong lành mát mẻ. Quanh khuôn viên Học viện, không quá khó để ta bắt gặp hình ảnh bầy chim sẻ ríu rít gọi nhau, tung cánh bay lên các tòa nhà mỗi khi có người đi qua. Hình ảnh đó gợi cảm giác thật yên bình. Một trong những ưu tiên hàng đầu của Học viện không chỉ là đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy mà còn phải đảm bảo cảnh quan đẹp, thân thiện với thiên nhiên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,335
  • Tháng hiện tại26,172
  • Tổng lượt truy cập1,792,372
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây