Bộ trưởng Trần Hồng Hà: 70% cán bộ chủ chốt của Bộ TN-MT tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thứ sáu - 19/07/2019 11:57 2.836 0
Chiều 6/6, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ TN-MT đến thăm và làm việc với Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà: 70% cán bộ chủ chốt của Bộ TN-MT tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chiều 6/6, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ TN-MT đến thăm và làm việc với Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

Bộ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá cao sự đóng góp của Học viện trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành

 

Tiếp và làm việc với Đoàn có GS.TS Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS Trần Đức Viên - Chủ tịch Hội đồng Học viện, lãnh đạo các đơn vị, hàng trăm giảng viên, nhà khoa học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Báo cáo với Bộ trưởng Trần Hồng Hà, GS.TS Nguyễn Thị Lan khẳng định: Trong suốt 63 năm xây dựng và phát triển (1956 - 2019), Học viện đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực; chú trọng phát triển đội ngũ giáo viên, xây dựng cơ sở vật chất phục vụ việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.

Tính đến nay, Học viện đã đào tạo cho đất nước trên 100.000 kỹ sư/cử nhân, trên 10.000 thạc sỹ, gần 600 tiến sỹ, trong đó nhiều kỹ sư/thạc sỹ/tiến sỹ có trình độ chuyên môn cao đang công tác, cống hiến trong ngành tài nguyên và môi trường.

GS.TS Nguyễn Thị Lan phát biểu tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Hồng Hà ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự đóng góp của Học viện trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài nguyên môi trường.

Bộ trưởng chia sẻ: Với nhiều ngành đào tạo liên quan đến công tác quản lý nhà nước về tài nguyên, môi trường như: quản lý đất đai, khoa học môi trường, khoa học đất… Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đào tạo hàng nghìn cán bộ quản lý, nghiên cứu khoa học cho ngành.

Bộ trưởng khẳng định: Trên 70% cán bộ chủ chốt của Bộ TN-MT tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Những cán bộ đó không chỉ có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi mà còn nhiệt tình, tâm huyết với công việc. Điều này khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu của Học viện trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Bộ trưởng tin tưởng rằng: Cuộc làm việc này sẽ làm sâu sắc hơn quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học.

 

Đoàn công tác Bộ TN-MT sang thăm và làm việc với Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Nguồn tin: Kế Toại - https://nongnghiep.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,495
  • Tháng hiện tại32,600
  • Tổng lượt truy cập1,798,800
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây